Ngày đăng: 02/06/2020 | Lượt xem: 186

Chung tay hành động vì môi trường, nhãn hàng Nestlé Milo Việt Nam tiên phong sử dụng ống hút giấy tự phân huỷ thay thế ống hút nhựa.

Xu hướng tiêu dùng xanh của Nestlé Milo

Xu hướng tiêu dùng xanh đang đang được áp dụng rộng rãi trên hầu khắp các quốc gia trên thế giới và trong đó có cả Việt Nam. Theo khảo sát, trên 80% số người được hỏi sẵn sàng chi thêm tiền để có thể sử dụng nguyên liệu và thực phẩm xanh, thân thiện môi trường.

ong-hut-giay-tai-coopmart

Điều này là niềm khích lệ không nhỏ cho các tổ chức, cá nhân thúc đẩy việc sản xuất nguyên liệu sạch đáp ứng nhu cầu thị trường mà không lo về giá. Cốt yếu nhất vẫn là đem đến sản phẩm sinh học tự phân huỷ giúp giảm thiểu rác thải nhựa, đảm bảo an toàn sức khoẻ mỗi chúng ta.

Nhiều doanh nghiệp không ngại đầu tư nghiên cứu cho ra thị trường các sản phẩm xanh, sạch và oống hút giấy là một sản phẩm như thế.

Vì môi trường • Nestlé Milo tiên phong sử dụng ống hút giấy

Kề từ cuối quý I (tháng 3) năm 2020, nhãn hàng Nestlé Việt Nam đã đồng loạt thay thế hơn 16 triệu ống hút nhựa bằng sản phẩm từ thiên nhiên, tự phân huỷ và bảo vệ môi trường - ống hút giấy. Nếu xếp chúng nối tiếp nhau thì quãng đường lên tới 2200km, tức là gần 1,3 lần chiều dài từ Hà Nội vào Tp.HCM.

Lần đầu tiên có một nhãn hiệu riêng của Việt Nam triển khai hoạt động này, mở ra kỷ nguyên mới trong việc sử dụng các sản phẩm từ tự nhiên làm giảm thiểu rác thải nhựa. Điều này dự kiến góp phần giảm thiểu tới 6 - 7 tấn rác thải nhựa trong thời gian tới khi hầu hết các sản phẩm của nhãn hiệu này là mặt hàng sữa tươi đóng sẵn. Và dự kiến giảm tới 75% lượng rác thải nhựa trên biển vào năm 2030.

Những con số biết nói trên cho thấy sự định hướng và khẳng định vai trò to lớn của các nhãn hiệu lớn tại thị trường Việt Nam nói chung và Nestlé Milo nói riêng trong việc xây dựng môi trường sống xanh, sạch hơn.

Ông Ali Abbas, giám đốc nhãn hàng sữa Nestlé VIệt Nam cho biết, đây là một trong những nỗ lực đầu tiên của nhãn hàng trong việc hành động thiết thực chung tay bảo vệ môi trường.

nestle-milo-dung-ong-hut-giay

Đây là một chặng đường dài, cần sự chung tay của tất cả chúng ta. Nhưng trước tiên, chúng tôi muốn là người tiên phong đi đầu và mong muốn lan toả hành động này tới cộng đồng. Chúng tôi không nhừng nghiên cứu, cải tiến sản phẩm và phát triển ý tưởng nhằm truyền cảm hứng tới các bạn, chung tay vì môi trường. Một hành động nhỏ, cũng có thể đem lại kết quả to lớn nếu chúng ta đoàn kết và cùng nhau cố gắng." - ông chia sẻ.

Hình thành thói quen bảo vệ môi trường cho trẻ

Với đời sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu sử dụng sữa và thực phẩm chức năng hỗ trợ phát triển chiều cao của trẻ cùng ngày một tăng lên. Đi kèm với đó, nhu cầu sử dụng ống hút là không hề nhỏ.

Các sản phẩm của Milo tới ống hút giấy tại Vinmart, Co.op Mart,... đang được bày bán rộng khắp cả nước. Chuỗi siêu thị này đều đã tiên phong sử dụng chế phẩm thiên nhiên thay thế đồ dùng nhựa từ cuối năm 2019 và đều cho những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Nhiêu bậc phụ huynh tỏ ra thích thú với sản phẩm thân thiện môi trường có nguồn gốc 100% tự nhiên này.

"Tôi nghĩ rằng bọn trẻ sẽ ý thức được trách nhiệm và có tinh thần tự giác trong việc bảo vệ môi trường. Sản phẩm có thể tự phân huỷ lại an toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường sống như thế này thì không có lý do gì mà chúng ta lại không ưu tiên sử dụng chúng. Cho dù có phải bỏ thêm chi phí hỗ trợ nhà cung cấp chúng tôi cũng sẵn sàng vì họ đang thay chúng ta bảo vệ môi trường sống thì tại sao chúng ta lại không chung tay cùng họ?"- Chị Thảo Nguyên ở Đống Đa, Hà Nội vui vẻ chia sẻ.

Tất cả những gì nhãn hiệu Nestlé Milo Việt Nam làm đều vì mục đích là truyền tải thông điệp tới mỗi người chúng ta. Bởi vậy, hãy là người tiêu dùng xanh để chung tay vì một hành tinh xanh. Nếu bạn có nhu cầu mua ống hút giấy giá rẻ có thể liên hệ ngay cho chúng tôi 0938 276 990 để được hỗ trợ.